คุณกำลังมองหาอะไร?

พิ

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการดำเนินงานนโยบายและมาตรการเพื่อพัฒนาฐานข้อมูลเชิงสถานการณ์และพฤติกรรมด้านการเคลื่อนไหว เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัยในประเทศไทย

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

28.02.2567
35
0
แชร์
28
กุมภาพันธ์
2567

วันที่ 27 ก.พ. 67 แพทย์หญิงอัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย มอบหมายให้นายแพทย์อุดม อัศวุตมางกุร ผู้ช่วยอธิบดีกรมอนามัยและผู้อำนวยการกองกิจกรรมทางกายเพื่อสุขภาพ พร้อมด้วยกลุ่มกิจกรรมทางกายมารดาและเด็กปฐมวัย เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการดำเนินงานนโยบายและมาตรการเพื่อพัฒนาฐานข้อมูลเชิงสถานการณ์และพฤติกรรมด้านการเคลื่อนไหว เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัยในประเทศไทย ระหว่างกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล จังหวัดอุบลราชธานี สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ณ โรงแรมสุนีย์แกรนด์ จังหวัดอุบลราชธานี
โดยมี นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ให้เกียรติเป็นประธานในครั้งนี้ วัตถุประสงค์เพื่อ
ขับเคลื่อนการดำเนินงานทางนโยบายและมาตรการเพื่อพัฒนาฐานข้อมูลเชิงสถานการณ์และพฤติกรรมด้านการเคลื่อนไหว เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัยในประเทศไทย และพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการส่งเสริมกิจกรรมทางกายที่เพียงพอ อันจะนำไปสู่การมีพัฒนาการสมวัย มีระดับสติปัญญาที่ดีขึ้น เพื่อยกระดับให้เด็กไทยสมองดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน